TUYỂN DỤNG TRỢ LÝ DỊCH VỤ

Tuyển gấp: Trợ lý bộ phận dịch vụ

1. Mô tả công việc

  • Tổng hợp báo cáo, lưu trữ, quản lý tài liệu của bộ phận dịch vụ
  • Thực hiện các công tác biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu
  • Chạy lưu trình thanh toán của bộ phận dịch vụ
  • Hỗ trợ nhân viên của bộ phận dịch vụ làm thủ tục, giấy tờ.
  • Phối hợp với các phòng ban của công ty nhằm đảm bảo việc tiếp nhận và phản hồi thông tin tới lãnh đạo được nhanh nhất
  • Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của lãnh đạo và công ty.

2. Yêu cầu công việc

  • Nữ, tuổi 28 đến 32,  tiếng Trung lưu loát
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngoại ngữ, ngoại thương,thương mại hoặc liên quan; ưu tiên ứng viên khả năng phân tích số liệu
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm phiên dịch hoặc trợ lý ưu tiên trong lĩnh vực máy công trình, công nghiệp nặng,…
  • Có kỹ năng tin học văn phòng tốt
  • Chăm chỉ, thật thà, ham học hỏi, có thể làm ngoài giờ

3. Quyền lợi

  • Mức lương: Lương cơ bản từ 13++
  • Thưởng: Thưởng KPIs, Thưởng hiệu suất làm việc, Thưởng kết quả kinh doanh theo quý, năm
  • Được tham gia BHXH đầy đủ theo luật lao động (công ty đóng bảo hiểm full lương cơ bản), công đoàn, thăm hỏi khi cưới xin, sinh con, hiếu hỉ
  • Có cơ hội tham gia các khoá đào tạo chuyên sâu tại Trung Quốc và các nước khác trên thế giới

4. Địa điểm và thời gian làm việc:

  • Thời gian làm việc: Từ 8h00 – 17h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, nghỉ thứ 7, CN
  • Địa điểm làm việc:  Lô CN03-4 KCN Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội

5. Thông tin liên hệ

  • Phòng Nhân sự – Công ty TNHH Zoomlion Việt Nam
  • Địa chỉ: Tầng 9, toà nhà Center Building, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 2240008
  • Email: info.vn@zoomlion.com hoặc zoomlion2022@gmail.com hoặc hr.vietnam@zoomlion.com

 

0888.000.157
icons8-exercise-96 chat-active-icon