Tuyển gấp: Trợ lý bộ phận dịch vụ
1. Mô tả công việc
- Tổng hợp báo cáo, lưu trữ, quản lý tài liệu của bộ phận dịch vụ
- Thực hiện các công tác biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu
- Chạy lưu trình thanh toán của bộ phận dịch vụ
- Hỗ trợ nhân viên của bộ phận dịch vụ làm thủ tục, giấy tờ.
- Phối hợp với các phòng ban của công ty nhằm đảm bảo việc tiếp nhận và phản hồi thông tin tới lãnh đạo được nhanh nhất
- Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của lãnh đạo và công ty.
2. Yêu cầu công việc
- Nữ, tuổi 28 đến 32, tiếng Trung lưu loát
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngoại ngữ, ngoại thương,thương mại hoặc liên quan; ưu tiên ứng viên khả năng phân tích số liệu
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm phiên dịch hoặc trợ lý ưu tiên trong lĩnh vực máy công trình, công nghiệp nặng,…
- Có kỹ năng tin học văn phòng tốt
- Chăm chỉ, thật thà, ham học hỏi, có thể làm ngoài giờ
3. Quyền lợi
- Mức lương: Lương cơ bản từ 13++
- Thưởng: Thưởng KPIs, Thưởng hiệu suất làm việc, Thưởng kết quả kinh doanh theo quý, năm
- Được tham gia BHXH đầy đủ theo luật lao động (công ty đóng bảo hiểm full lương cơ bản), công đoàn, thăm hỏi khi cưới xin, sinh con, hiếu hỉ
- Có cơ hội tham gia các khoá đào tạo chuyên sâu tại Trung Quốc và các nước khác trên thế giới
4. Địa điểm và thời gian làm việc:
- Thời gian làm việc: Từ 8h00 – 17h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, nghỉ thứ 7, CN
- Địa điểm làm việc: Lô CN03-4 KCN Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội
5. Thông tin liên hệ
- Phòng Nhân sự – Công ty TNHH Zoomlion Việt Nam
- Địa chỉ: Tầng 9, toà nhà Center Building, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
- Số điện thoại: 024 2240008
- Email: info.vn@zoomlion.com hoặc zoomlion2022@gmail.com hoặc hr.vietnam@zoomlion.com